h1

Hallærisleg vinnubrögð hjá 10-11

31. desember, 2010

Hvers vegna skyldu allar dags. snúa inn (nema sú sem ég snéri fram)?
Kannski vegna þess að allur rjóminn var með 01.01
Lélegt að reyna að fela það.

5 ummæli

  1. Stoðmjólk í allavega Nettó og Krónunni snýr alltaf svona líka, þó svo langt sé í að hún renni út. Þar er þetta bara bögg, ekki plat eins og með rjómann í 10/11


  2. Ég veit nú af hverju þetta er, vann við þetta, það er yfirleitt fyllt á þetta innan frá í þessum kælum og hvoru megin haldið þið að sé þægilegra að sjá dagsetninguna fyrir starfsmenn?

    Plús það að þegar að þú horfir á þetta allt saman þá líta hvítir auðir fletir betur út heldur en fullt af dagsetningum….


  3. Fræddu mig fávísann,síðasti söludagur 01.01.
    hvað er athugavert við þetta?
    Ég mundi treysta mér til að neyta rjómans allavega fram til 15.01.


    • Ég var einmitt að vinna í 10/11 Barónsstíg fyrir um 10 árum síðan. Þá var þetta í hávegum haft að snúa dagsetningu vörunnar frá viðskiptavini. Þetta er gert til þess að grandlaus viðskiptavinurinn taki næstu vöru en ekki þá sem hefur besta stimpilinn


  4. Punkturinn er ekki að rjóminn sé ónýtur, heldur að búðin er að fela það að rjóminn er að renna út. Flestir kaupendur voru eflaust að fara að nota rjómann um kvöldið og hefðu því ekki lent í neinum vanda vegna skemmda. Það kemur málinu bara ekki við.



Færðu inn athugasemd

